Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

กิเลนร่วมลงนามสัญญาพันธมิตรตราหมีที่สเปน

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากประเทศไทย พร้อมกับสโมสรพันธมิตรของ แอต.มาดริด ทีมดังของสเปน ร่วมลงนามในสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการ โดยมีเป้าหมายพัฒนาทีมในเชิงธุรกิจฟุตบอลในระยะยาว ที่ห้องประชุมในสนามเหย้าของทีมตราหมีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

        เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน เจ้าภาพการจัดประชุมสุดยอด 8 สโมสรพันธมิตรได้จัดให้มีพิธีลงนามในสัญญาพันธมิตรอย่างเป็นทางการขึ้น ณ ห้องประชุม วีไอพี บริเวณชั้นสองของสนาม บิเซนเต้ กัลเดรอน

        ภาย ในงานมีแขกระดับวิไอพีและสื่อดังเข้าร่วมอย่างคับคั่งรวมทั้งนักเตะชุดใหญ่ ของ แอต.มาดริด ทุกคน นำทัพโดย ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียดาวดังประจำสโมสร

        เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ขึ้นแถลงถึงวัตถุประสงค์ของการลงนามในสัญญาพันธมิตรรวมทั้งกล่าวต้อนรับตัว แทนสโมสรพันธมิตรทั้ง 8 สโมสรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

        ต่อ จากนั้นตัวแทนของสโมสรทั้ง 8 ได้ขึ้นบนเวทีพร้อมลงนามในสัญญาพันธมิตรฉบับเดียวกันโดยทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด มีนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ รองประธานเป็นตัวแทนลงนาม

        หลัง เสร็จสิ้นพิธีการ "เสี่ยเป้" นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีม "กิเลนผยอง" ได้กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำกรุงมาดริดว่า "การประชุมสโมสรพันธมิตรในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลสำหรับ ทีมเมืองทองฯเพราะแต่ละทีมที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรนั้นล้วนแล้วแต่เป็นสโมสร ชั้นนำที่มีประสบการณ์ในเชิงธุรกิจฟุตบอลอย่างยาวนานด้วยกันทั้งนั้น"

        "จุด เริ่มของการดำเนินงานในส่วนนี้อยู่ที่การทำตามข้อตกลงที่เซ็นร่วมกันไว้ว่า สโมสรแต่ละสโมสรจะร่วมแชร์ความคิดเห็น, แลกเปลี่ยนทัศนะ, ส่งเสริมกันและกันทั้งในด้านการพัฒนาทีม, ด้านการตลาดรวมถึงกลยุทธ์ต่างๆ"

        "ใน ขั้นต้นนี้คงอยู่ที่การกำหนดทิศทางของการทำงานร่วมกันว่าทั้ง 9 สโมสร(รวม แอต.มาดริด) จะมีแนวทางใดบ้างที่สามารถดำเนินการร่วมกัน"

        นอก จากนี้นายรณฤทธิ์ ยังได้เปิดเผยต่ออีกว่าทางคณะทำงานของแต่ละสโมสรได้มีมติร่วมกันว่าจะจัดให้ มีการประชุมในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นอีกปีละ 2 ครั้ง โดยครั้งต่อไปนั้นจะมีขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่เมือง อิสตันบูล ประเทศตุรกี อันมีสโมสร เบซิคตัส เป็นเจ้าภาพ ส่วนทางทีมเมืองทองนั้นก็มีความยินดีที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม เช่นกัน

        จากนั้นในเวลา 19.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ทางคณะตัวแทนของทั้ง 8 สโมสรได้เดินทางออกจากโรงแรมที่พักย่าน กาสตีย่า มุ่งหน้าสู่ตกที่ทำการสภาเมืองมาดริดเพื่อร่วมในงานพรีเซนเตชั่นสนามเหย้า แห่งใหม่ของ แอต.มาดริด

        ภายในงานนั้นจัดขึ้นอย่างหรูหรา ท่ามกลางแขกเหรื่อหลากหลายวงการนอกจากนี้ยังมีการเชิญอดีตนักเตะ "ตราหมี" ชุดคว้าแชมป์ลา ลีกา ในแต่ละยุคมาเพื่อร่วมเป็นเกียรติด้วย

        พิธีการ เริ่มขึ้นในช่วงเวลา 19.30 น. โดยมี เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ปธ.แอต.มาดริด ขึ้นกล่าวถึงวัตถุประสงค์และที่มาของการสร้างรังเหย้าแห่งใหม่นี้ซึ่งจะตั้ง อยู่ที่ย่าน  LA PIENETA (ลา ปีเนต้า) แถบชานเมืองนครมาดริด

        ต่อจากนั้นเป็นการฉายภาพยนต์สั้นเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของสโมสรตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงยุคปัจจุบัน

        ทั้งนี้สนามเหย้าแห่งใหม่ของทีม "ตราหมี" นี้จะแล้วเสร็จในปี 2016 และจะทำการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้ง


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น