Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เป๊ปออกตัวบาร์ซ่าเดินหน้าต่อไปแม้พ่ายราชัน

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงลดกระแสความกดดันก่อนศึกเอล กลาซิโก้ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ โดยยืนยันว่าฟอร์มถล่ม เลบันเต้ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้มีความสำคัญมากมาย หลังจากยังเหลือการแข่งขันอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลีกสเปน ออกมายอมรับว่านักเตะของเขาไม่ได้รับความสนใจมากเท่าที่ควร หลังจากโชว์ฟอร์มดุเปิดรังคัมป์ นู จัดการ เลบันเต้ 5-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา

         เชส ฟาเบรกาส จัดการเบิ้ล 2 ประตูให้กับ บาร์เซโลน่า โดยที่อีก 3 ประตูที่เหลือเป็นของ อิสแซ็ค กูเอ็นก้า, ลิโอเนล เมสซี่ และอเล็กซิส ซานเชซ ทำให้พวกเขารักษาสถิติเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูในการเล่นเกมเหย้าของ ฤดูกาลนี้

         อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรจากแฟนบอลของตัวเอง "เรายิงได้ 5 ประตูในเกมที่พบทีมอันดับ 4 ของตาราง แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรในตอนนี้ มันก็เหมือนกับไม่ใช่สิ่งที่น่าพิเศษแต่อย่างใด"

         "หลัง จากความสำเร็จทุกอย่างที่เราได้รับมาตลอด ผู้เล่นชุดนี้ไม่ควรได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ พวกเขาทุ่มเทให้กับสโมสรมาโดยตลอด การแข่งขันยังเหลืออีกยาวนานไม่ว่าผลการแข่งขันกับ เรอัล มาดริด หรือเกมต่อๆไป จะเป็นอย่างไร มันเป็นฤดูกาลที่ยาวไกลและเราต้องมุ่งมั่นต่อไป"

         ศึกเอ ล กลาซิโก้ กำลังจะระเบิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้ แต่วาร์ดิโอล่า กลับไม่แสดงทีท่าถึงความมั่นใจมากเกินไปว่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ พร้อมทั้งยืนยันว่าผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านมาจะไม่มีผลกับการวางแผนการเล่น ในการพบ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

         "ความจริงที่เราทำผล งานได้ดีในเกมเมื่อคืนนี้ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำเช่นนั้นได้อีกในเกมต่อไป เพราะ มาดริด เล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ความท้าทายของเราคือการกดให้คู่แข่งอยู่ในการคุมเกมของเรา และทำให้ตัวเองครองบอลได้สบายขึ้นเพื่อที่จะได้เปิดเกมรุก แต่กับ มาดริด การทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้การคุมเกมของเราเป็นระยะเวลานานแทบจะเป็นเรื่องที่ เป็นไปไม่ได้เลย" อดีตมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า กล่าว


         นอก จากนี้ เมื่อถูกถามว่าจะใช้กองหลังแค่ 3 คนในเกมกับ "ราชันชุดขาว" หรือไม่ "เป๊ป" ยืนยันชัดเจนว่า "การเล่นด้วยระบบกองหลัง 3 คนเป็นเรื่องดีก็ต่อเมื่อคุณสามารถครองเกม แต่ถ้าคุณทำไม่ได้ มันก็จะเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ไม่ใช่เพียงแค่ มาดริด เท่านั้น แต่รวมถึงทุกทีมในโลกนี้"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น