Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตราหมีฟอร์มเฉียบ!เปิดรังทุบบาเยกาโน่นิ่ม3-1

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2554

แอตเลติโก มาดริด  3     -     1  ราโย บาเยกาโน่
        "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มแจ๋วเล่นในรังไล่ทุบ ราโย บาเยกาโน่ ไปอย่างสนุก 3-1 เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋า ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน

         เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันทันที นาทีที่ 22 เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อน โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส เปิดบอลโค้งจากทางซ้ายมาให้ ราดาเมล ฟัลเกา เอาบอลลงก่อนกดด้วยซ้ายแต่ทาง ดาบิด โกเบนโญ่ ทุบออกมาได้

         กระนั้นถัดมา 3 นาที แฟนตราหมีได้เฮไปก่อนจากจังหวะที่ ราดาเมล ฟัลเกา ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านขวาให้ กาเบรียล เฟร์นานเดซ กาบี หลุดเข้าไปชิพข้ามตัว ดาบิด โกเบนโญ่ เข้าไปแบบเหนือชั้น 1-0

         แอต.มาดริด ยังตะลุยมาอีกในนาทีที่ 27 ราดาเมล ฟัลเกา อีกแล้วที่ผ่านบอลไปให้ โฆเซ่ เรเยส ยิงด้วยขวาแต่ไม่ผ่านมือ ดาบิด โกเบนโญ่

         ราโย โต้มาบ้างในนาทีที่ 34 ฆาเบียร์ ฟวยโก้ ไหลมาตรงกลางให้ ราอูล ตามูโด้ ได้ยิงแต่ติดขา ฟิลิเป้ หลุยส์ ออกหลังไป

         ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้ง ราดาเมล ฟัลเกาได้บอลในเขตโทษด้านขวาก่อนจะหาจังหวะแต่งเข้าซ้ายแล้วตะบันแต่โดน ดาบิด โกเบนโญ่ ปัดปลายมือออกไป จบ 45แรก ตราหมี นำ 1-0

         ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังหาโอกาสเข้าทำแต่ก็เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา และต้องรอถึงนาทีที่ 74 กว่าจะมีประตูที่สอง ราดาเมล ฟัลเกา ได้บอลก่อนดีดมาทางซ้ายให้ ดีเอโก้ พลิกตัวถึงเส้นหลีงก่อนเปิดเข้มาให้ ฟัลเกา พุ่งขวิดเสียบเสาไกลพาทีมหนีห่าง 2-0

         นาทีที่ 80 ทีมเยือนหวิดไล่ขึ้นมาจากจังหวะที่ โกเก้ ไหลมาให้ มิเกล เปเรซ เกวสต้า มิชู จับบอลก่อนกดต็มข้อด้วยขวาแต่โดน เซร์คิโอ เซนโฆ่ ปัดออกมาได้

         ทีมตราหมี ได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ ปิซซี่ ยิงจังหวะมาเข้าทาง ฟิลิเป้ หลุยส์  ซ้ำจ่อๆแต่โดน ดาบิด โกเบนโญ่ บล็อกออกมาได้

         เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 90 มาริโอ ซูอาเรซ ยกบอลมาทางขวาให้ กาบี ที่ตักไปเสาสอง เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ เข้ามาแปจ่อๆไม่เหลือ 3-0

         ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ราโย ได้ประตูปลอบใจจากจังหวะที่ ปิตี ยิงไปโดน กาบี บอลไหลเข้าประตูตัวเองไป จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะไป 3-1 เก็บสามแต้มเข้ากระเป๋า


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น