Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เมสซี่หวังอยู่โยงบาร์ซ่ายันไม่รับทุกข้อเสนอ

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
         ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หวังที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดจนแขวนสตั๊ด และจะไม่รับพิจารณาข้อเสนอย้ายทีม ตราบใดที่สโมสรยังต้องการให้อยู่ต่อไป พร้อมยกให้ บาเยิร์น มิวนิค คือคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของ "บาร์ซ่า" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
        ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนกว่าจะแขวนสตั๊ด พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอมากเท่าใดก็ตาม
         ดาวเตะวัย 24 ปี เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "แผนของผมคือ การเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ไปตลอดชีวิตของผม ไม่ มันไม่เกี่ยวกับเงิน ผมจะจากไปก็ต่อเมื่อผมคิดว่าผมไม่ดีพอแล้วหรือเมื่อสโมสรไม่ต้องการผมอีกต่อ ไป"
         ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่า ตนยังคงมีความกระหายความสำเร็จ แม้ว่าจะเคยร่วมคว้าแชมป์กับ "บาร์ซ่า" มาอย่างมากมาย ก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการซึ่งผมเคยประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว และผมต้องการที่จะทำให้ดีกว่านี้"
         นอกจากนี้ แข้งเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 2 สมัย ยังยกให้ บาเยิร์น มิวนิค คือคู่แข่งที่อันตรายที่สุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 โดยให้เหตุผลว่า "พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม และมีความแข็งแกร่งกว่าเมื่อปีแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด นัดชิงชนะเลิศ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไปเล่นกันที่สนามของพวกเขาซึ่งจะทำให้พวกเขาได้เปรียบอีกด้วย"

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น