Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ลิปปี้ยกบาร์ซ่าคือทีมที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอล

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ยก บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล และยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2008 ต่อเนื่องมาจนถึงฟุตบอลโลก 2010 พร้อมทั้งยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่สามารถยกระดับมาตรฐานของทีมได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว
        มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เชื่อว่า สโมสร บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล พร้อมทั้งยืนยันว่าความแข็งแกร่งของ "บาร์ซ่า" คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จทั้งในศึก ยูโร 2008 ต่อเนื่องมาจนถึงฟุตบอลโลก 2010
         นายใหญ่วัย 63 ปี เผยกับ "อาสดอตคอม" (AS.com) เว็บไซต์กีฬาของแดนกระทิง ว่า "สำหรับผม บาร์เซโลน่า คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลมีทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ อาแจ็กซ์, เอซี มิลาน รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีวัฏจักรที่ยอดเยี่ยม แต่ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ได้ทุกรายการ และพวกเขาก็ทำให้ทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2008 รวมถึงแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ได้ด้วย"
         ขณะ เดียวกัน อดีตโค้ช ยูเวนตุส ยังยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่สามารถยกระดับมาตรฐานของทีมได้ดีขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า "มูรินโญ่ สร้างทีมขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม และพวกเขาก็เล่นดีขึ้นในปีนี้ พวกเขาเล่นเร็วขึ้น ใช้เทคนิคมากขึ้น แต่เขาโชคร้ายที่ต้องมารับมือกับปัญหาภายในของหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ดีและเขารู้ว่าจะปกป้องนักเตะอย่างไร"
         ทั้ง นี้ "ราชันชุดขาว" มีคิวที่จะต้องลงฟาดแข้งกับ โอซาซูน่า ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ในศึก ลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น