Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เป๊ปเชื่อบาร์ซ่ายังไม่หมดลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มั่นใจทีมของตนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ในเวลานี้ เชื่อยังเร็วเกินไปที่จะพูดเช่นนั้น เหตุยังมีหลายเกมเหลือให้ลงเล่น ดังนั้นจุดเปลี่ยนจึงสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บอกตอนนี้ทุกคนต้องลืมสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นให้หมด แล้วหันมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้หนัก พร้อมกับเดินหน้าทำผลงานให้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่นต่อไป

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้จะมีแต้มตามหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงของตาราง อยู่ถึง 6 คะแนนก็ตาม หลังล่าสุดเพิ่งจะพลาดท่าบุกไปพ่าย เคตาเฟ่ แบบเหลือเชื่อ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

         กวาร์ดิโอ ล่า ที่มีโปรแกรมต้องลงเล่นอีก 2 เกมในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน่ และ เลบันเต้ ก่อนจะบุกไปเยือน มาดริด ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ กล่าวว่า "ลีกนี้ยังไม่จบ หนทางยังคงอยู่อีกยาวไกล พวกเราต้องแข่งขันอยู่กับยอดทีม และคุณก็ไม่มีโอกาสมากนักที่จะสะดุด แต่พวกเราจะต้องเริ่มต้นจากตรงนี้และเดินหน้าต่อไป"
  
         ขณะ ที่ ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "บาร์ซ่า" เผยความรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมว่า "มันเป็นเรื่องน่าอายที่เห็นว่าเรามีแต้มห่างจากผู้นำมาก แต่นี่ยังไม่จบ อีกไม่นานพวกเราจะต้องพบกับพวกเขา (เรอัล มาดริด) และพวกเราก็น่าจะเอาชนะพวกเขาได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องคิดถึง" 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น