Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บีย่าไม่ยอมแพ้เชื่อบาร์ซ่ายังมีลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มั่นใจ พวกเขายังไม่หมดลุ้นแชมป์ แม้ตอนนี้จะโดน เรอัล มาดริด ทำแต้มห่างออกไปถึง 6 แต้มก็ตาม เชื่อหากแมตช์ "เอล กลาซิโก้" สามารถเอาชนะได้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

        ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเชื่อมั่นว่า ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังสามารถแซงหน้า เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ แม้ตอนนี้จะโดน "ราชันชุดขาว" ทิ้งห่างถึง 6 คะแนนก็ตาม

        การที่ บาร์ซ่า พลาดท่าทำแต้มหลุดมือ ในเกมแพ้ เคตาเฟ่ 0-1 ถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง เพราะทำให้ความห่างของคะแนนเริ่มมากขึ้น โดยหลังจบเกมดังกล่าว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเลือดกระทิง ยอมรับว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกของทีมเริ่มห่างไกลออกไป

        อย่างไรก็ตาม บีย่า มองในมุมกลับกัน เพราะเชื่อว่า พวกเขายังมีโอกาสลดความห่างของคะแนนในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ "มันยังไม่จบ เร็วๆ นี้เราจะมีเกมพบกับพวกเขา (เรอัล มาดริด) และเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังคิดอยู่ มันน่าผิดหวังที่ตอนนี้เราอยู่ห่างกับจ่าฝูงจริงๆ"

        นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ หลังแพ้ในเกมกับ เคตาเฟ่ "เคตาเฟ่ ปิดเกมได้ดี ก็เหมือนกับทุกๆ ทีมที่ทำกันอยู่ เรามีโอกาสสวยๆ หลายครั้ง แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม"

        "พวกเขาได้ประตูจากจังหวะเตะมุม และมีหลายๆ สิ่งที่กลายเป็นเรื่องยากลำบากหลังจากนั้น ผมไม่ใช่คนที่ชอบแก้ตัว แต่เรายิงประตูไม่ได้ และนักเตะของ เคตาเฟ่ ทั้งทีมเล่นเกมรับหมด เราต้องมองไปเกมต่อเกม เล่นให้ชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ วันอังคารนี้ และก้าวไปทีละก้าว" บีย่า กล่าว


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น