Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อบิดัลรับย้ายซบทีมใหญ่หากเหลวสัญญาบาร์ซ่า

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เอริก อบิดัล กองหลัง บาร์เซโลน่า พลิกลิ้นอีกครั้ง หลังยอมรับอาจเปลี่ยนใจย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปเล่นให้สโมสรชั้นนำในยุโรป หากไม่สามารถตกลงเงื่อนไขอย่างที่ต้องการได้ พร้อมเปรย ดีใจที่ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม  
      เอริก อบิดัล กองหลังตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยว่า มีโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป หากตนไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้
        ก่อนหน้านี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีความมั่นใจว่า จะสามารถตกลงเงื่อนไขกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ได้ และหวังที่จะได้อยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปอย่างน้อย 2 ปี แต่ล่าสุด อบิดัล ยอมรับว่า ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลง ถ้าหากไม่สามารถขยายสัญญาตามที่ต้องการ และพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
        ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวว่า "มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวผม อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก ผมให้ความเคารพต่อ บาร์ซ่า อย่างมาก แต่ถ้าผมไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ ประตูก็เปิดพร้อมสำหรับการย้ายทีม"
        "ปารีส เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป รวมทั้งเป็นสโมสรชั้นนำในลีกฝรั่งเศส มันน่าประทับใจที่ เปแอสเช แสดงความสนใจในตัวผม ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราต้องพูดคุยกันในเรื่องนี้ เราจะเปิดประตูทิ้งเอาไว้ โดยเฉพาะสำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่" อบิดัล ระบุ

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น