Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อิกวาอินโวเรอัลจ่อทาบชั้นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงฟอร์มร้อน เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" ไม่ได้ห่างชั้น บาร์เซโลน่า เหมือนแต่ก่อนแล้ว เชื่อซีซั่นนี้ซิวชัยเหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บ้างแน่ๆ ในลีก รับเจ็บปวดสุดๆ ตอนเดี้ยงยาวเมื่อซีซั่นก่อน
         กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้ต้นสังกัดของตนใกล้เต็มทีแล้ว ที่จะก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล หลังจากที่เห็นทัพ "ราชันชุดขาว" สู้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้สูสีมากขึ้นในระยะหลัง โดยเฉพาะในถ้วย สแปนิช ซูเปอร์คัพ ที่แพ้แบบหวุดหวิด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-5 เท่านั้น
        "เราใกล้เคียงกับ บาร์ซ่า มากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ซึ่งเราก็แสดงให้เห็นมาแล้วในเกม โกปา เดล เรย์, ซูเปอร์โกปา และอีก 4 นัดที่เจอกัน ตอนนี้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เราสามารถสู้ และเอาชนะพวกเขาได้แน่นอน ซึ่งผมก็เชื่อนะว่า เราสามารถทำได้บ้างในฤดูกาลนี้" ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี กล่าว
        เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อิกวาอิน ซึ่งเวลานี้กำลังฮอตสุดๆ ด้วยผลงาน 3 แฮตทริก ในช่วงเวลา 2 สัปดาห์ ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น เพราะต้องพักรักษาตัวยาว หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ณ ตอนนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ตนเจ็บปวดสุดๆ ที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้
        "การเข้ารับการผ่าตัด มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาก เพราะตอนนั้นผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับต้นสังกัดพอดี มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายมาก ซึ่งมันทำให้ผมต้องพักทั้งฤดูกาลเลย มีแค่คนที่อยู่เคียงข้างผมเท่านั้นแหละ ที่รู้ว่า ผมเจ็บปวดมากแค่ไหนกับเรื่องนี้ แต่เวลานี้เรื่องร้ายๆ ที่กินเวลานานหลายเดือนมันจบลงแล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ายินดีมากๆ" อิกวาอิน ระบุ

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น