Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เป๊ปเชิดชูเมสซี่แข้งเทพ!นำพาบาร์ซ่ายิ่งใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งเทพของแท้ ซึ่งนอกจากจะเก่งสุดยอดแล้ว ยังมีความสม่ำเสมอสุดๆ ด้วย พลางยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า บาร์ซ่า อาจไม่ประสบความสำเร็จเท่านี้หากไม่มี อัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ อยู่ในทีม         เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่องสรรเสริญ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนตินา เป็นการใหญ่ว่า เป็นนักเตะคนสำคัญที่พาทีมมาถึงจุดที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หลังจากทำผลงานที่นอกจากจะโดดเด่น สุดยอด ไร้เทียมทานแล้ว ยังมีความคงเส้นคงวามาตลอดหลายปีที่ผ่านมาด้วย เป็นจุดที่ทำให้ เมสซี่ ต่างจากนักเตะดังคนอื่นๆ
         เป๊ป ยกย่อง เมสซี่ ที่กดไป 10 ลูกจากเกมลีก 9 นัด ว่า "เมสซี่ รู้ว่าพวกเราคิดอะไร ทั้งสตาฟโค้ช, คนที่ดูแลเขา และนักเตะคนอื่น เรามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ และกำลังจะทำ และแน่นอนว่าเราอาจทำไม่ได้อย่างนี้หากไม่มีเขา เขาเป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใคร สถิติทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่น และเขาพาคุณชนะในเกมทุกระดับ ไม่มีเกมไหนที่เขาเล่นไม่ออก เราไม่คิดว่าจะมีอะไรโต้แย้งได้ หรือถ้าจะมี ก็มีไป แต่ยังไงมันก็ไม่ได้ทำให้เขาอ่อนแอลง"
         ความสุดยอดของ เมสซี่ มักทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ไปจนถึงพวกรุ่นตำนานอย่าง เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนไหนในประวัติศาสตร์ทำแบบที่เขาทุกๆ 3 วันได้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ"
         "แฟนบอลซื้อตั๋วมาดูเขาเล่น และเขาทำในสิ่งที่ไม่เหมือนใคร การจะหานักเตะที่เล่นสม่ำเสมอกว่า 4 ปี ที่ฟิต และทำงานหนักแบบเขา ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ผมอาจหนุ่มไป แต่ผมไม่เคยเล่นกับนักเตะแบบเขา และผมไม่เคยโค้ชนักเตะแบบเขามาก่อนเช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่เก่งกว่าทุกๆ คน เขามีพรสวรรค์" เป็ป กล่าว  

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น