Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชุดขาวซิวหืด!ไล่บดโซเซียดาด1-0ยึดฝูง

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554
เรอัล โซเซียดาด 0    -    1 เรอัล มาดริด
        กอนซาโล่ อิกวาอิน ยังแข้งคมไม่เลิกซัดประตูชัยช่วย "ชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดถิ่นเบียดชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด 1-0 พร้อมยึดบัลลังก์จ่าฝูงทำแต้มห่าง บาร์ซ่า รองฝูง เพียง 1 คะแนน เท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

สนาม: เอสตาดิโอ อาโนเอต้า, ซาน เซบาสเตียน

        โซเซียดาด กำลังระส่ำไม่ชนะติดต่อกันมากว่า 5 เกมแล้ว นัดนี้ต้องขาด อาเซียร์ อิยาร์เมนดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บ พร้อมทั้งปรับแนวรับมาเล่นกองหลังถึงห้าคน ส่วนหน้าเป้าใช้ คาร์ลอส เวล่า
        ด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชนะมา 7 เกมติดต่อกันเมื่อรวมทุกรายการ และ ยิงสลุตถึง 28 ประตู นั้น ได้ตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า หายเจ็บต้นขากลับมาลงสนาม พร้อมกับดร็อป กาก้า เป็นสำรอง ให้โอกาส เมซุต โอซิล ลงสนามมาทำเกมรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี กอนซาโล่ อิกวาอีน กลับมาเป็นกองหน้าตัวเป้าอีกครั้ง
        ในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขาดอีกเพียง 2 ประตู จะทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด ครบ 100 ลูกพอดี
        เปิดเกมขึ้นมาทีมเยือนบดหนักทันที ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จากจังหวะที่ ฟาบิโอ โคเอนเตรา เติมเกมขึ้นมาทางด้านซ้ายแล้วไหลเข้าช่องให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน วิ่งทะลุขึ้นมาดีดบอลด้วยขวาข้ามตัวของ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารของเรอัล โซเซียดาด เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 10 ของ อิกวาอีน ในลีกฤดูกาลนี้ด้วย
        เกมของชุดขาว ยังดีกว่ามีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 32 จากจังหวะที่ โคเอนเตรา เปิดให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงโค้งด้วยขวาจากทางกราบซ้าย บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารเจ้าบ้านล้มตัวปัดไว้ได้ทัน ก่อนเพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันเคลียร์ออกไปได้
        ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูเพิ่ม เมื่อ โคเอนเตรา วางยาวข้ามฟากมาทางด้านขวาให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ดึงบอลลงแล้วจ่ายเข้าในให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน ที่สอดมาตรงกลางยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารเจ้าบ้าน หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 1-0
        เข้าสู่ครึ่งหลังได้ 10 นาที ราชันชุดขาว บดเข้าใส่ทันที มีลุ้นก่อนจากจังหวะที่โต้กลับเร็วขึ้นมา เมซุต โอซิล ไหลออกขวาให้กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว เปิดแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลเลยออกเสาไกลไป
        โอกาสของโซเซียดาด มีเหมือนกันในนาที 61 เมื่อ แม็คโดนัลด์ มาริก้า เปิดบอลขึ้นหน้าให้กับ คาร์ลอส เวล่า ซัดด้วยซ้ายเต็มเหนี่ยว ทว่า อีเกร์ กาซิยาส นายทวารของเรอัล มาดริด ยังเยี่ยมปัดออกมาได้
        นาทีต่อมา เจ้าบ้านเปลี่ยนเอา อองตวน กรีซมันน์ กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวฝรั่งเศส ลงมาเล่นแทน ดาเนี่ยล เอสตราด้า ส่วน เรอัล มาดริด ส่ง กาก้า ลงมาเล่นแทน เมซุต โอซิล ในนาทีที่ 64
        เกมของโซเซียดาด ดูคึกคักกว่า อองตวน กรีซมันน์ กระชากขึ้นมากดด้วยซ้ายบีบให้ กาซียาส ต้องพุ่งปัดทิ้งออกไปได้ในนาทีที่ 66
        จากนั้นสามนาที เรอัล มาดริด เปลี่ยนอีกครั้งให้ ซามี เคห์ดิร่า ลงมาเล่นแทน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ในแดนกลาง
        ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 70 กาก้า จ่ายทะลุให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน หลุดเข้าไปทางกรอบเขตโทษด้านขวา แต่ไม่ยอมยิงเอง เลือกผ่านบอลเข้ามากลางประตู แต่ไม่มีเพื่อนสอดขึ้นมาทัน
     นาทีที่ 81 ชุดขาวตัดสินใจเปลี่ยน อิกวาอิน ออกโดยให้ คาริม เบนเซม่า ลงมาแทนเพื่อหวังเพิ่มสกอร์
     เจ้าบ้านทิ้งไผ่ใบสุดท้ายโดยเปลี่ยนผู้เล่นสองคนรวดเริ่มจากนาที ที่ 84 อากีร์ เร็ตเซ่ ลงแทน การ์ลอส มาร์ตีเนซ และนาทีที่ 86  รูเบน ปาร์โด้ ลงแทน มาร์เกล เบร์การ่า
        เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ โซเซียดาด ได้ถึงถิ่น 1-0 เก็บสามแต้มเต็มแซงหน้า บาร์เซโลน่า ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของลา ลีกา แล้ว โดยมีแต้มห่างเพียง 1 คะแนนเท่านั้น  


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น