Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โด้เมินเสียงโห่-เชื่อคนรักฟุตบอลชอบเขา

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมทะลวงประตูของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ใครจะโห่เขาก็เชิญตามสบาย เพราะไม่สนใจเสียงนกเสียงกา และที่สำคัญที่สุดคือ มั่นใจว่าคนที่ชื่นชอบกีฬาลูกหนังจริงๆ จะมีความสุขเวลาได้ดูเขาร่ายมนต์ในสนาม
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสทีมชาติโปรตุเกส สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจแดนกระทิง แสดงความเห็นเรื่องที่ตัวเองมักโดนแฟนบอลโห่ โดยชี้ว่า คนที่โห่เขาเป็นพวกผิดปกติ และเขาเชื่อว่าแฟนบอลทื่ชอบดูฟุตบอลจริงๆ ล้วนมีความสุข และชอบดูเขาเล่นทั้งนั้น พลางยกตัวอย่างเกมทีมชาติเมื่อเดือนกันยายน ที่ถูกแฟนบอล ไซปรัส จ้องเล่นงานว่า เป็นเรื่องผิดปกติ 
        เกมกับ ไซปรัส ที่ โปรตุเกส ถล่มเละ 4-0 เดือนกันยายน ที่ผ่านมา นอกจากโดนโห่แล้ว โรนัลโด้ ยังโดนแฟนบอลบางส่วนแซวด้วยการตะโกนชื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ที่ทั้งเก่ง และประสบความสำเร็จ ล่าสุด หลังช่วยบ้านเกิดชนะ ไอซ์แลนด์ 5-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ออกมาพูดเรื่องแฟนบอลอีกครั้ง และเชื่อว่าแฟนบอลที่รักกีฬาลูกหนังจริงๆ จะชอบดูเขาเล่น
        ความเห็นของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจาก แบรนด์ ชูสเตอร์ โค้ชชาวเยอรมัน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด บอกว่าเดี๋ยวนี้ โรนัลโด้ เล่นเห็นแก่ตัวน้อยลงแล้ว โดย โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมมองว่า นี่เป็นเรื่องผิดปกติ (เสียงโห่ที่ ไซปรัส) และผมไม่สนใจมันเลยนะ ผมว่าคนที่รักฟุตบอลลมีความสุขเวลาได้ดู ตริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่น"  

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น