Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ปูโยลหวังเป๊ปอยู่คุมบาร์ซ่าต่อไป

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        การ์เลส ปูโยล ปราการหลัง บาร์เซโลน่า หวัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม อยู่ทำหน้าที่ต่อไป หลังนำทีมประสบความสำเร็จมากมาย ยกเป็นบุคคลเหมาะสมที่สุดกับการคุม "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมรับเคยคิดถึงเรื่องการแขวนสตั๊ด หลังได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว
         การ์เลส ปูโยล กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม จะอยู่ทำหน้ากุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังกุนซือหนุ่มพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย
        กวาร์ดิโอ ล่า ขึ้นจากทีมชุด บี มาคุมทีม บาร์ซ่า ชุดใหญ่และนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบความสำเร็จมากมาย โดยคว้าแชมป์ลา ลีกา 3 สมัยซ้อนและแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และล่าสุด ปูโยล ก็ต้องการให้อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลง
        "มัน เป็นการตัดสินใจของเขาและเราก็พร้อมยอมรับมัน เขารู้ว่าเราต้องการเขาและเขาก็เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการนำทีมนี้" ปราการหลังหัวฟู กล่าว
        นอกจากนี้ ปูโยล ยังยอมรับว่าช่วงที่เขาต้องพักเนื่องจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลาที่ยากลำบากที่ สุดในอาชีพ โดยกล่าวว่า "ช่วง 2-3 เดือนแรกหนักที่สุด เพราะข้อวินิจฉัยยังไม่ชัดเจนและเราก็ไม่สามารถหาทางแก้ไขได้ เราทำทุกอย่าง แต่เราก็ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น 2-3 ครั้ง"
        ปู โยล ยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขาเคยคิดถึงเรื่องการแขวนสตั๊ด แต่ล่าสุดปราการหลังตัวเก๋าได้ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า 4 เกมแล้วในฤดูกาลนี้

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น