Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ลาลีกา สเปน ชุดขาวเฮโกเอนเตรา-ซาฮินกลับมาซ้อม

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :


        เรอัล มาดริด ได้ข่าวดีเมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา และ นูริ ซาฮิน กลับมาซ้อมได้แล้ว ก่อนถึงเกมกับ บียาร์เรอัล วันพุธนี้ หลังทั้งคู่ต่างหายจากอาการเจ็บเข่า ขณะที่ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ ราอูล อัลบิโอน จะหมดสิทธิ์สำหรับแมตช์กลางสัปดาห์นี้
         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส และ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ก่อนถึงเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
         โกเอนเตรา มีชื่ออยู่ในทีม เรอัล มาดริด สำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้ หลังจากพลาดลงเล่นแมตช์ถล่ม โอลิมปิก ลียง และ มาลาก้า 4-0 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเข่า ขณะที่ ซาฮิน ยังรอโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า และไม่น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ บียาร์เรอัล ทว่าการกลับมาซ้อมได้ก็ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง ส่วน ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ ราอูล อัลบิโอน ก็จะพลาดแมตช์วันพุธนี้เช่นกัน
         สำหรับ เรอัล มาดริด ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในลา ลีกา มี 19 คะแนนจาก 9 นัด ตามหลัง เลบานเต้ จ่าฝูง 1 คะแนน และนำ บาร์เซโลน่า อันดับ 3 อยู่ 1 คะแนน 
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น