Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ลาลีกา สเปน ดีเอโก้แนะเนย์มาร์ซบบาร์ซ่าดีกว่าราชัน

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ออกโรงแนะ เนย์มาร์ รุ่นน้องในทีมซานโตส ต้นสังกัดเก่า ถ้าคิดจะย้ายมาเล่นในยุโรป น่าจะเลือก บาร์เซโลน่า ก่อน เรอัล มาดริด เพราะดูแล้วเป็นทีมที่เหมาะสมกับเจ้าตัวที่สุด
        ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และศิษย์เก่า ซานโตส ในลีกบราซิเลียน แนะ เนย์มาร์ ดาวยิงมหัศจรรย์ ทีมชาติบราซิล รุ่นน้องในทีม ถ้าคิดอยากย้ายมาเล่นใน สเปน จริงๆ ควรเลือกย้ายมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เพราะมองแล้วว่าน่าจะมีสไตล์การเล่น และสภวพแวดล้อมต่างๆ เหมาะสมกว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่างจ้องตาเป็นมันเช่นกัน   
        เน ย์มาร์ ถือเป็นผลผลิตล่าสุดของ ซานโตส หลังก่อนนี้มี ดีเอโก้ รวมถึง โรบินโญ่ ก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่น ซึ่ง ดีเอโก้ เชื่อว่าหาก เนย์มาร์ วัย 19 ปี จะย้ายมาเล่นในยุโรป และมี บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ให้เลือก น่าจะเลือกทีมแรกมากกว่า "เมื่อดูจากแนวทางการเล่นของ บาร์เซโลน่า และการนพัฒนาของเขา ผมว่าพวกเขาน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเขา แต่เขาอาจจะย้ายไปเล่นที่ เรอัล มาดริด ก็ได้ เพราะพวกเขาซื้อนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ"
        "เนย์มาร์ เป็นนักเตะพิเศษ และมีคุณสมบัติที่ยากจะหาได้ง่ายๆ เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป เขากำลังไปได้สวย ภายใต้การชี้แนะที่ดี ส่วนผมขอแนะนำเขาให้ใช้ประโยชน์ของซีซั่นที่เหลืออยู่นี้ เรียนรู้ และรับฟังคำแนะนำจากคนที่เป็นเพื่อนของเขาจริงๆ เขามีพรสวรรค์ เส้นทางอาชีพกำลังไปได้สวย ตอนนี้เขาต้องการแค่ทะลุขึ้นมาในระดับโลกเท่านั้น" ดีเอโก้ กล่าว โดย เนย์มาร์ มีสัญญากับ ซานโตส ถึงปี 2015


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น