Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บอร์กี้ยกอิเนียสต้าเหมือนความฝันสุดสยิว

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เคลาดิโอ บอร์กี้ กุนซือทีมชาติชิลี ยก อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เป็นเหมือนความฝันสุดสยิวที่ไม่อยากให้จบลงในช่วงเวลาสั้นๆ หลังแข้งทีมชาติสเปน หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะลงเล่นได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ 
        เคลาดิโอ บอร์กี้ เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า อันเดรส อิเนียสต้า ยอดกองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปรียบเหมือนกับความฝันอันสุดสยิว และเขาก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นสตาร์ทีมชาติสเปน กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังแข้งจอมเทคนิคหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาลงฝึกซ้อม ได้แล้ว
         "อิเนียสต้า เหมือนกับความฝันเรื่องกามารมณ์ เวลาที่เขาลงเล่นคุณแค่อยากที่จะให้มันยาวนานกว่านั้น คุณไม่อยากให้มันจบลง" บอร์กี้ กล่าว
         บอร์กี้ จะนำทีมชาติชิลี เผชิญหน้ากับ อาร์เจนตินา ภายใต้การนำทัพของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของ อิเนียสต้า ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ แต่เขาก็ยืนยันว่าจะไม่สั่งให้กองหลังเฝ้าประกบแต่สตาร์ บาร์ซ่า เท่านั้น
         "เรา ไม่ได้อยากฆ่า เมสซี่ ผมอยากสนุกกับการเล่นของเขาในฐานะที่ผมเป็นคนรักฟุตบอล เราจะประกบเขา (เมสซี่) ขึ้นอยู่กับว่าเขาเล่นตรงไหน แต่ผมจะไม่สั่งให้ใครตามประกบติดเขาเป็นพิเศษ" บอร์กี้ กล่าว
         สำหรับ ชิลี ยังมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เปรู ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ด้วย

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น