Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เซบีย่าเฮเนเกรโด้ต่อสัญญาใหม่แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
         เซบีย่า เผย อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่กับทีมจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว และมีค่าฉีกสัญญาที่ 50 ล้านยูโร ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ และไม่คิดที่จะย้ายจากถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน         เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกตัวเก่ง จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว
         ดาวเตะทีมชาติสเปน ขยายสัญญาปัจจุบันของเขาออกไปอีก 2 ปี และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 26 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2009 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด จากผลงานยิง 37 ประตูในทุกรายการตลอดช่วง 2 ฤดูกาลแรกในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน
         "ผม บอกท่านประธาน โฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ ว่าผมไม่อยากย้ายไปไหน ผมอยากอยู่ที่ เซบีย่า ผมโชคดีและมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรที่คว้าตัวผมและให้โอกาสนี้กับผม ผมไม่เคยตัดสินใจครั้งไหนได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องถูกโน้มน้าว ผมมีความสุขมาก" เนเกรโด้ กล่าว
         แหล่งข่าวจากสเปนเปิด เผยว่า การเจรจาระหว่าง เซบีย่า กับ เนเกรโด้ มีขึ้นหลังจาก เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ใช้สิทธิ์ขอซื้อนักเตะกลับคืนมาในราคา 14 ล้านยูโร (ประมาณ 602 ล้านบาท)

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น