Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เคตาเฟ่จุก!เลออนเข่าเดี้ยงพักเดือนครึ่ง

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เปโดร เลออน ปีกตัวยืมของ เคตาเฟ่ หมดโอกาสลงช่วยต้นสังกัดยาวร่วมเดือนครึ่ง หลังขึ้นเขียงรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าขวาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดน่าจะคืนสู่สนามได้อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด ขณะที่ต้นสังกัดยันชัดจะไม่เร่งส่งลงเล่นเป็นอันขาดหากยังไม่หายดี เหตุไม่อยากให้เดี้ยงซ้ำรอบสอง 
        เปโดร เลออน ปีก เคตาเฟ่ แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นระยะเวลาถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน เนื่องจากต้องพักรักษาตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า
         กองกลางตัวรุกวัย 24 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่เข่าข้างขวา บริเวณกระดูกอ่อน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เคตาเฟ่ หวังว่านักเตะจะหายทันกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายปี แต่พวกเขาก็ยืนยันว่าจะไม่เร่งให้กลับมาลงสนามได้ เนื่องจากไม่ต้องการให้มีอาการบาดเจ็บซ้ำอีกรอบ
         ทั้งนี้ ผลงานของ เคตาเฟ่ ในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจเท่าที่ควร หลังทำได้เพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้นจาก 10 เกมแรก โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 17 ของตาราง และมีโปรแกรมต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น