Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อาร์เบลัวยกชุดขาวทุ่มเทจนคว้าชัย

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็ก เรอัล มาดริด ออกโรงยกเพื่อนร่วมทีมทุกคนทุ่มเทเต็มร้อย หลังบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเกมนี้ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ออก เนื่องจากคู่แข่งตั้งรับเต็มที่ แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ         อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมความมุ่งมั่นทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีมทุกคนในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุก ไปเฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
         เกม นี้ เรอัล มาดริด ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีกหลังจากนั้น และภายหลังการแข่งขัน อาร์เบลัว ก็ออกมายกย่องสปิริตของทีมที่สามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จในแมตช์นี้
         "เราไม่มีประสิทธิภาพเหมือน อย่างที่เคย แต่คุณต้องพิจารณาด้วยว่าพวกเขาตั้งรับด้วยผู้เล่น 5 คนและมันยากที่จะบุกใส่ มันสำคัญที่เรารู้วิธีเอาชนะในเกมแบบนี้ ผลการแข่งขันนี้เป็นข่าวดี เพราะเราเล่นได้ดี ทีมมีความสุขมาก เพราะสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีสำหรับเรา มันมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริง 4 คนและไม่ส่งผลแต่อย่างใด เรามีทีมที่สมบูรณ์แบบมาก" อาร์เบลัว กล่าว
         พร้อม กันนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ยังปฏิเสธเสียงวิจารณ์ที่ว่า เรอัล มาดริด เล่นไม่เต็มที่ในเกมนี้เพื่อเก็บแรงเอาไว้สู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้
         "เราไม่ได้ คิดถึง ลียง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการเก็บ 3 คะแนน ขณะที่แมตช์อื่นๆ เรานำอยู่มากกว่านี้และเราสามารถผ่อนเกมได้ เกมนี้เราต้องทุ่มเทเต็มร้อยจนกระทั่งหมดเวลา" นักเตะทีมชาติสเปน กล่าว


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น