Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เบนซ์รับเป็นผู้ใหญ่ได้ดีเพราะมูประคบดูแล 12bet 01/06/2555

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คาริม เบนเซม่า ดาวยิงความเร็วสูงทีมชาติฝรั่งเศส เผย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รักและเอ็นดูตนเหมือนพ่อทำกับลูก จนทำให้ตัวเองยกระดับฝีเท้าขึ้นมา หลังเคยเผชิญช่วงเวลายากลำบากตอนที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาสวมเครื่องแบบ "ราชันชุดขาว" ในปี 2009 


"มูรินโญ่ คุยกับผมเหมือนพ่อพูดกับลูก ในการซ้อมครั้งหนึ่งเขาเข้ามาหาผมแล้วพูดเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า - ชั้นหวังว่านายจะลืม เบนเซม่า เมื่อปีที่แล้วนะ - เขาเอ็นดูผม ตอนเขามาที่ มาดริด ผมยังมีความหลังที่เลวร้าย และผิดหวังจากการไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก แต่เขาบอกผมว่า ผมต้องพยายามซ้อมให้มากขึ้น"

"ผมซ้อมหนักเสมอ แม้ตอนเล่นไม่ดีก็ตาม นอกจากนี้เขายังให้ผมพยายามปรับปรุงตัวเองระหว่างการแถลงข่าว เพื่อที่ผมจะสามารถเปิดเผยตัวเองได้มากขึ้น ท้ายที่สุดผมก็ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมดแล้ว ผมไม่ใช่ เบนเซม่า คนที่ย้ายมาเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ขี้อายอีกแล้ว ผมเป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว" เบนเซม่า ที่หวดไป 21 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น