Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กาซิยาสตั้งเป้าพาราชันทวงบัลลังก์ UCL 12bet 04/05/2555

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีมเรอัล มาดริด ตั้งเป้าขอกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในยุโรปถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากหักด่านบาร์เซโลน่า กลับมาคว้าแชมป์ ลา ลีกาได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

มาดริดเอาชนะแอตเลติก บิลเบาไป 3-0 ที่ซาน มาเมส ทำให้พวกเขาทวงความยิ่งใหญ่คืนมาจากบาร์เซโลน่าได้ แต่คาซิญาสบอกว่า ตอนนี้ถึงเวลาที่ทีมจะมองไปสู่เป้าหมายสำคัญอันใหม่แล้ว

"นี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนานและหนักน่าดู แต่มันถึงเวลาที่เราจะฉลองกันแล้ว เราก้าวขึ้นมาได้อีกขั้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่เคยทำไว้ เป้าหมายต่อไปคือการคว้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เราต้องการมันในฤดูกาลหน้าเลย" เขากล่าว

"ผมขอยกแชมป์ครั้งนี้ให้กับแฟนบอลที่เฝ้าฝันถึงมันมาตลอด มันยากนะที่จะโค่นทีมอย่างบาร์เซโลน่าลง แต่ที่สุดเราก็ทำได้ การตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมันยังทำให้เราเจ็บปวดอยู่ แต่ตอนนี้เราแค่อยากจะฉลองกับแชมป์ที่ได้มา"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น