Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บาร์ซ่ายันบีย่าฟิตไม่ทันลุยยูโรแล้ว 12bet 25/05/2555

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า  ดาบิด บีย่า กองหน้าตีนพระกาฬ ต้องอดช่วยทีมชาติสเปน ป้องกันแชมป์ ยูโร ที่ ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน เดือนหน้าแน่นอน เพราะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจเศร้าสุดๆ 


บีย่า ขาหัก ระหว่างช่วยทัพ "อาซูลกราน่า" ฟาดแข้งกับ อัล-ซาดด์ ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนกลับมาซ้อมเมื่อเดือนเมษายน และตั้งความหวังที่จะฟิตทันช่วย บาร์เซโลน่า ลงเตะเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอธ. บิลเบา วันศุกร์นี้ รวมถึงไป ยูโร 2012 กับทีมชาติสเปน 


แต่ล่าสุด หลังมีการเช็กสภาพร่างกายของอดีตสตาณ์ บาเลนเซีย อีกครั้ง ทางด้านของ ริการ์ด ปรูน่า แพทย์ประจำสโมสร บาร์ซ่า และผู้ช่วย ต่างลงความเห็นว่า กองหน้าวัย 30 ไม่น่าฟิตเต็มร้อยทันทัวร์นาเมนต์ใหญ่กลางปีนี้ 


การขาดหายไปของ บีย่า ถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับทีม "กระทิงดุ" เพราะ บีย่า คือตัวความหวังของทีมชุดแชมป์ ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 ซึ่งเจ้าตัวก็ผิดหวังไม่แพ้กันเมื่อเปิดใจว่า "ผมพยายามจนถึงที่สุดแล้ว แต่ผมไม่สามารถฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับศึกยูโรได้ และผมก็ได้โทร.ไปแจ้งโค้ชแล้ว ขอบคุณจริงๆ สำหรับกำลังใจ ผมจะพยายามกลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า และทีมชาติให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"  
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น