Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ลือชุดขาวโละกาก้าคว้าซิลบาเสียบแทน 12bet 23/05/2555

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เรอัล มาดริด มีข่าวเตรียมคว้าตัว ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อคาดว่าจะเอามาแทนที่ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพแซมบ้า ที่อาจถูกโละไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากลีกเอิง


เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มองว่า ซิลบา เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่เตรียมย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันสตาร์ทีมชาติสเปน เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียง 2 ปี และยังไม่ได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่ 


อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการเสียดาวเตะวัย 26 ปี เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่จ่ายให้เพื่อนยิงประตูมากที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน และ เรอัล มาดริด ต้องจ่ายมากกว่านั้นหากหวังที่จะคว้าตัว 


เรอัล มาดริด เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ซิลบา ตั้งแต่ตอนย้ายจาก บาเลนเซีย แต่ มูรินโญ่ มองไปที่ตัวเลือกอื่นในเวลานั้น ทว่าจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของแข้งชาวกระทิงในเวทีพรีเมียร์ลีก ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกส เปลี่ยนใจต้องการได้ตัวมาร่วมทีม 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น