Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อิเกร์เชื่ออิกวาอินยังไม่ถอดชุดขาว 12bet 19/05/2555

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เชื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า จะไม่ย้ายออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่ แม้มีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐี ลีก เอิง อย่างหนัก


"เขาคือผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา และนี่คือดาวยิงชั้นแนวหน้าท็อปไฟฟ์ของโลก เราเชื่อว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป เขามีความสุขดีกับที่นี่ แต่อนาคตของเขามันต้องขึ้นอยู่กับตัวเขา ส่วนเรา แน่นอนว่า ต้องการให้เขาอยู่ต่อ"

มือกาววัย 30 ยังชี้ว่า สโมสร "ราชันชุดขาว" ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลหน้า "เป้าหมายเราคือ แชมป์ยุโรป สมัยที่ 10 หลังผ่านซีซั่นล่าสุดด้วยตำแหน่งแชมป์ลา ลีกา มันก็เท่ากับว่า เราได้ก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า ซีซั่นหน้าเราจะดีกว่านี้"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น