Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มาสเคเชื่อโค้ชใหม่เสียบเป๊ปลงล๊อกพอดี 12bet 08/05/2555

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ตีโต้ บียาโนบา ผู้ช่วยกุนซือ จะขยับขึ้นมาเสียบแทนเก้าอี้ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ และพาทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากเป็นคนมีความสามารถ และนำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่ทีมตลอดเวลาที่เป็นผู้ช่วยโค้ช


มาสเคราโน่แสดงความเชื่อมั่นว่า ตีโต้ บียาโนบา ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีม จะสามารถพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้ขยับขึ้นมาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอลา ที่จะอยู่คุมทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้


บียาโนบา ไม่เคยคุมทีมระดับสูงมาก่อน แต่ทำงานโดยตรงร่วมกับ กวาร์ดิโอลา หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยกุนซือ เมื่อปี 2008 แต่มาสเคเชื่อว่าบียาโนบา วัย 42 ซึ่งสั่งสมประการณ์จากการทำงานกับเป๊ปมาระยะนึงน่าจะพร้อมทำงานในส่วนนี้แล้ง


"ตีโต้ เป็นเงาของ เป๊ป เขาทำงานได้ดีเยี่ยมในฐานะผู้ช่วยโค้ช เรารู้สึกถึงการหายไปของเขาตอนเขาป่วย (ผ่าตัดเนื้องอกต่อมน้ำลาย เมื่อเดือนพฤศจิกายน) เขานำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่ทีม ตอนนี้เป็นโอกาสของเขา"


ห้องเครื่องวัย 27 ปี ยืนยันว่า แฟนๆ จะจดจำสิ่งที่ กวาร์ดิโอล่า ทำให้ทีมมาตลอด 4 ปี "ผู้คนที่นี่มีความต้องการสูง แต่ไม่ได้คลุ้มคลั่ง แฟนๆ จะจดจำทุกอย่างที่เขาทำ พวกเขาไม่เหนื่อยที่จะปรบมือและยกย่องเขา เขาต้องจากไปเพราะเขาทุ่มเทหมดทุกอย่างแล้วและรู้สึกเหนื่อยล้า ไม่ใช่เพื่อไปทำงานให้สโมสรอื่น เขาสมควรได้รับมากกว่าการคารวะ"


มาสเคราโน่ ย้ายจากลิเวอร์พูล มายังถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 อธิบายว่าการเล่นของเขาพัฒนาไปอย่างไรภายใต้การฝึกสอนของ กวาร์ดิโอล่า "เขาสอนผมหลายอย่าง เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เปลี่ยนแปลงผมมากที่สุด เขาเปลี่ยนตำแหน่งของผม และตั้งแต่จุดนั้นเป็น "ก่อนและหลัง" ในอาชีพของผม"


ลิโอเนล เมลซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ซัดประตูที่ 50 ในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ในเกมที่เขาเหมา 4 ประตู ให้ "บาร์ซ่า" ถล่ม เอสปันญ่อล ไป 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทุกรายการเป็น 72 ประตู และ มาสเคราโน่ เผยว่าเพื่อนร่วมทีมชาติของเขายังไม่รู้ถึงสถิติของตัวเองหลังจบเกม "ผมถามเขาว่าเขารู้หรือเปล่าว่าทำไป 72 ประตูแล้วในฤดูกาลเดียว แต่เขาไม่รู้เลย มันเหมือนเขาเล่นกีฬาอย่างอื่น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น