Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มูลั่นยังไงก็ไม่ขายอิกวาอิน 12bet 07/05/2555

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ มูรินโญ กุนซือของ รีล มาดริด แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2011/12 เผยจะไม่ยอมปล่อยตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกไปจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้เป็นอันขาด พร้อมยืนยันนักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย
       
กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยิงไปแล้ว 22 ประตู จาก 34 นัดที่ลงสนามให้มาดริดฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยกับผู้สื่อข่าวทำนองว่า ฮิกัวอิน จะย้ายมาเล่นทีมเดียวกับตนในเร็วๆนี้
       
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยืนยันชัดเจนว่ากองหน้าวัย 24 ปีรายนี้ จะไม่ถูกจับขึ้นบัญชีขายอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะได้ข้อเสนอราคางามเพียงใดก็ตาม โดยกล่าวกับสื่อในสเปนว่า "ฮิกัวอินจะอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะว่าผมไม่ต้องการให้เขาไปจากที่นี่ และยังมีสัญญากับทีมอยู่อีกหลายปีด้วยกัน"
       
"มาดริดเองก็ไม่มีความคิดจะขายเขาออกไปด้วย ไม่ว่าจะได้ราคาสัก 40-50 หรือ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) ก็ตาม เราจะไม่ขายเขาให้กับทีมใดโดยเด็ดขาด และยืนยันว่าตำแหน่งกองหน้าของทีมในฤดูกาลต่อไป จะเป็น เบนเซมา และ ฮิกัวอิน เหมือนเดิม" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น