Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ปู่บ๊อบแจงโด้ตอนอยู่ผีแซบกว่าตอนนี้ 12bet 05/05/2555

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานที่ยังมีลมหายใจของแมนฯยูไนเต็ด รู้สึกยกย่องคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พังประตูเป็นว่าเล่นพาเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกาในฤดูกาลนี้ แต่ให้คอมเมนต์ว่าลีลาการเล่นยังเป็นรองเมื่อครังยังค้าแข้งกับปีศาจแดงอยู่


เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน เชื่อว่าความสำเร็จของสตาร์จอมสับสมัยอยู่ใน อังกฤษ น่าจดจำ และมีคุณค่ามากกว่า เพราะสมัยเล่นอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น โรนัลโด้ เล่นมิดฟิลด์ ไม่ใช่หัวหอกแบบที่ สเปน

โรนัลโด้ ยิงประตูที่ 44 ในลีก ในเกมล่าสุดที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0 โดย เซอร์ ชาร์ลตัน บอกว่าแม้ โรนัลโด้ จะเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แต่เทียบกันแล้ว โรนัลโด้สมัยอยู่ "ปีศาจแดง" เก่งกว่าสมัยปัจจุบัน "เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ ผมรู้จักเขาดี เพราะเขาเคยเล่นกับ ยูไนเต็ด ผมเลยไม่แปลกใจที่เขามีซีซั่นที่น่าทึ่งแบบนี้ แต่ผมคิดว่าเขาสมัยอยู่กับ ยูไนเต็ด เก่งกว่าเขาตอนนี้ที่เล่นกับ มาดริด"

"นี่พูดจริงนะ! ตอนนี้เขายิงประตูได้เยอะมาก แต่กับ แมนเชสเตอร์ เขาเล่นเป็นมิดฟิลด์ ขณะที่ เรอัล มาดริด มองเขาเป็นกองหน้ามากกว่า" ตำนานวัย 74 ปี กล่าว ก่อนหันมาพูดถึงการลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ของ 2 ทีมร่วมเมือง "ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็อยากให้ตัวเองรู้เหมือนกัน ผมหวังว่าเราจะชนะ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะตัดสิน"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น