Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ลา ลีกาโต้ป่าวเรียกจนท.สอบเรื่องล้มบอล 12bet 01/05/2555

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลีกสเปน ปัดทันควันเปล่าสั่งให้เจ้าหน้าที่จากองค์กรต่อต้านการทุจริตเข้ามาตรวจสอบการโกงผลการแข่งขันในเกมลีกสูงสุดช่วงที่ผ่านมา จนทำให้ร้อนถึง ยูฟ่า ต้องเข้ามาร่วมสอบด้วยเลยแม้แต่น้อย แจงเหตุที่เรียกอัยการรัฐมาคุยเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงแค่การหาแนวทางป้องกันกลโกงทั้งหลายที่อาจก่อให้เกิดการกระทำผิดในวงการฟุตบอลเท่านั้น

สมาคมฟุตบอลลีกสเปน หรือ LFP ออกมาปฎิเสธข่าวที่ "กาเดน่า เซร์" สถานีวิทยุชื่อดังสเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากองค์กรต่อต้านการทุจริต เข้ามาดำเนินการสืบสวนเกี่ยวกับการมีส่วนพัวพันคดีล้มบอลในหลายเกมของศึกลา ลีกา และ ลีกา 2 ในช่วงที่ผ่านมา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันเวลานี้ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งนั้น


แถลงการณ์ของ แอลเอฟพี ระบุว่า "ตามรายข่าวที่ระบุออกมา แอลเอฟพี ยังไม่ได้มีการยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความผิดปกติที่อาจจะมีส่วนพัวพันกับลีกดิวิชั่น 1 หรือ 2 ในฤดูกาลนี้"

พร้อมชี้แจงต่อว่า สาเหตุที่เจ้าหน้าที่ลีกลูกหนังกระทิง มีการนัดประชุมกับตัวแทนของอัยการรัฐ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เป็นเพียงแค่การแสดงความเห็นหาทางป้องกันในบางประเด็นที่ถูกมองข้ามอยู่นอกเหนือกฎหมาย และอาจเป็นช่องโหว่ก่อให้เกิดการกระทำผิดได้ในอนาคต โดยเผยต่อว่า "อย่างที่ได้แสดงความเห็นออกไปหลายครั้ง แอลเอฟพี พร้อมจะร่วมมืออย่างเต็มที่ในต่อสู้เพื่อกำจัดให้กลโกงทั้งหลายให้หมดสิ้นไป และก็พร้อมจะทำทุกทางเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น