Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ลือโบอาสเสนอตัวคุมบาร์ซ่าต่อจากเป๊ป 12bet 28/04/2555

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


สื่อต่างประเทศรายงานข่าวว่า อังเดร บียาส โบอาส อดีตนายใหญ่ เชลซี เสนอตัวพร้อมคุม บาร์เซโลน่า ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งทีมชาติสเปน เตรียมอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" หลังประสบความล้มเหลวในซีซั่นนี้


โบอาส  ตกเป็นข่าวว่าได้เสนอตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าพร้อมที่จะเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา


มีรายงานว่า เอเยนต์ของ วิลลาช-โบอาช ได้ติดต่อกับ บาร์ซ่า อย่างไม่เป็นทางการเพื่อบอกให้ "เจ้าบุญทุ่ม" รู้ว่าเขาพร้อมที่จะมารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่กุนซือวัย 34 ปีไม่ประสบความสำเร็จกับการทำหน้าที่กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ จนถูก "สิงห์บลูส์" ปลดจากตำแหน่ง 


ก่อนหน้านี้ วิลลาช-โบอาช ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี แต่หลังจาก อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือชั่วคราว "งูใหญ่" นำทีมทำผลงานได้ดี ทำให้ข่าวลือนี้หายไป และล่าสุดโค้ชหนุ่มชาวโปรตุเกสหันมาให้ความสนใจกับ บาร์ซ่า แทน หลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า ประกาศจะอำลาตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้


กุนซือวัย 41 ปี จะหมดสัญญากับ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่มีความคิดที่จะต่อออกไป หลังจากเพิ่งนำทีมตกรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งพลาดคว้าแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตาม วิลลาช-โบอาช ก็ต้องแย่งกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ช แอธเลติก บิลเบา ที่ถือเป็นตัวเต็งที่จะมารับหน้าที่คุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ซีซั่นหน้า
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น