Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เป๊ปเผยไม่คิดคุมทีมไหน..ยันขอเว้นวรรคเรื่องฟุตบอล 12bet 28/04/2555

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันหนักแน่นยังไม่คิดจะไปรับงานคุมทีมไหนทั้งสิ้นในตอนที่เขาลงจากตำแหน่งกุนซือที่บาร์เซโลน่าไปช่วงสิ้นฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากุนซือวัย 41 ปีเป็นหนึ่งในเป้าหมายของโรมัน อับราโมวิชเจ้าของทีม"สิงห์บลูส์"ที่ต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับสโมสรของเขา

อย่างไรก็ตามกวาร์ดิโอล่าก็ยืนยันว่าเขาไม่สนใจที่จะรับงานคุมทีมไหนทั้งสิ้น และขอดึงตัวเองออกจากวงการฟุตบอลก่อนสักช่วงเวลาหนึ่ง

"ผมไม่เคยเจอกับโรมัน อับราโมวิชหรือตัวแทนของเชลซีเลยนะ ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเรื่องการเป็นโค้ช"เป๊ปกล่าว

"ความตั้งใจของผมคือการไปทำสิ่งอื่น บางทีในอนาคตข้างหน้าผมอาจกลับมารับงานคุมข้างสนามอีกก็ได้ แต่ก็ไม่รู้หรอกนะ"

"ผมไม่มีอะไรให้พิสูจน์ ผมไม่สนใจที่จะไปพิสูจน์ตัวเองในต่างประเทศและอยากจะบอกลาฟุตบอลไปซักช่วงนึง"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น