Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ซิเมโอเน่ชมฟัลเกาเจ๋งไม่น้อยกว่าเมสซี่-โด้ 12bet 17/04/2555

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ออกโรงหนุนหลังลูกทีม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวความหวังของทีม เจ๋งไม่น้อยกว่าลีโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งทองในยุคนี้หลังเจ้าตัวทำประตูเป็นกอบเป็นกำให้ทีมตราหมีมาตลอดในซีซั่นนี้


กุนซือชาวอาร์เจนไจน์ เชื่อว่า ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่งของทีม มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อต้นสังกัดในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า หลังกองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย เพิ่งพังประตูชัยให้ทีมชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ฟัลเกา ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส มาร่วมถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด และล่าสุดก็เพิ่งซัดประตูที่ 30 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ แอตฯมาดริด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และ ซิเมโอเน่ ก็ออกมายกย่องลูกทีมอย่างเต็มที่  


"เรอัล มาดริด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บาร์เซโลน่า มี เมสซี่ แต่เราก็มี ฟัลเกา เขายิงประตูชัยอีกครั้ง และเราก็ดีใจที่เขาเป็นกองหน้าของเรา" ซิเมโอเน่ กล่าว


ฟัลเกา ยิงไปแล้ว 22 ประตูจาก 29 นัดในลีก ขณะที่ยิง 8 ประตูในศึกยูโรปา ลีกา และชัยชนะนัดนี้ก็ทำให้ แอต.มาดริด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น