Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เมสซี่เปรยร่วมหัวจมท้ายกับบาร์ซ่ายันเลิกเล่น 12bet 16/04/2555

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า ตนไม่คิดจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน หากว่าทุกอย่างตนเองสามารถเป็นคนตัดสินใจได้

เมสซี่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับบาร์เซโลน่านับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาจากการเล่นให้กับทีมเยาวชน โดยหลายฝ่ายคิดว่าความสำเร็จที่เมสซี่สร้างเอาไว้ อาจจะทำให้ความทะเยอทะยานของเขากับต้นสังกัดหมดลง และอาจหาความท้าทายใหม่ๆในอนาคต

"ผมไม่เคยคิดถึงชีวิตของผมนอกเหนือจากบาร์เซโลน่าเลย หัวใจของผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และผมไม่เคยมองเห็นเลยว่าวันที่ผมต้องการจะย้ายทีมจะมาเมื่อใด"

"มันเป็นความต้องการของผมที่จะค้าแข้งอยู่ที่นี่ ตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวเท้าเข้ามา และก็ไม่มีอะไรที่จะมาโน้มน้าวทำให้ผมเปลี่ยนใจได้"

"ผมยอมรับว่าคุณไม่สามารถรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตได้ แต่หากทุกๆอย่างมันเป็นการตัดสินใจของผมเพียงผู้เดียวแล้วล่ะก็ ผมคงจะมีความสุขในการจบอาชีพการค้าแข้งของผมกับสโมสรแห่งนี้"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น