Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บาร์ซ่าเผยอบิดัลพักฟื้นหลังผ่าตับฉลุย 12bet 13/04/2555

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เอริค อบิดัล แบ๊กซ้ายตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า เริ่มฟื้นฟูร่างกายแล้ว หลังเข้าผ่าตัดปลูกถ่ายตับเมื่อคืนวันอังคาร โดยปัจจุบันแข้งทีมชาติฝรั่งเศสพักอยู่ในห้องไอซียู และน่าจะทราบความคืบหน้าในอีก 2-3 วันนี้


บาร์เซโลน่า เผยข้อมูลหลังการผ่าตัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อบิดัล เริ่มต้นฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้ว หลังการเข้ารับการผ่าตัดตับเป็นไปได้ด้วยดี
ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากห้องผ่าตัดที่บาร์นา คลินิค เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันอังคาร หลังจากอยู่บนเตียงผ่านานถึงเกือบ 9 ชั่วโมง และปัจจุบันพักฟื้นอยู่ในห้องไอซียู โดยรายงานระบุว่าทีมแพทย์ที่ผ่าตัด อบิดัล จะออกมาแถลงความคืบหน้าในวันพุธนี้ 


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยืนยันข่าวนี้เมื่อตอนที่เขาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อวันอังคาร ขณะที่แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ต่างร้องเรียกชื่อ อบิดัล ในนาทีที่ 22 ของการแข่งขัน ซึ่งเป็นหมายเลขเสื้อของแข้งชาวฝรั่งเศส 


"ก่อนมาที่นี่ผมได้รับทราบว่าการผ่าตัดเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเราจะต้องรอ 48 ชั่วโมงเพื่อดูความคืบหน้าของเขา เราต้องอดใจรอ ในระหว่างสัปดาห์เราจะทราบมากกว่านี้ ช่วง 2-3 วันต่อจากนี้จะสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการรับรู้ว่ามันเป็นอย่างไร เราต้องมีศรัทธาในตัวผู้ชายที่เข้มแข็งคนนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น