Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บาร์ซ่าเสียปิเก้จากเกมบดมิลาน 12bet 06/04/2555

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายฉลองการผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  โดยต้องเสีย เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่ง ที่เจ็บต้นขาจากเกมดังกล่าว และคาดว่าน่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมลีก กับเรอัล ซาราโกซ่าสุดสัปดาห์นี้แน่นอนแล้ว


บาร์ซ่า ต้องเซ็งสุดขีด เมื่อเคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่ง ต้องเจออาการต้นเดี้ยงขาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่เอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี 3-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นระยะเวลาหนึ่ง 


 ปีเก้ ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ บาร์ซ่า แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และภายหลังเข้ารับการตรวจจากแพทย์ประจำสโมสรแล้ว ล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย


ในตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ปีเก้ จะต้องพักนานเพียงใด แต่คาดว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะพลาดลงสนามในเกมลา ลีกา นัดที่ บาร์ซ่า บุกไปเยือน ซาราโกซ่า สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ชัยชนะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ เบนฟิก้า ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น