Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ฟัลเกาเมินทิ้งตราหมียันแฮปปี้โคตรในลา ลีกา 12bet 03/04/2555

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองยักษ์พรีเมียร์ชิพ ต้องอกหักไปตามระเบียบเมื่อราดาเมล ฟัลเกาหัวหอกเนื้อหอมของแอตเลติโก้ มาดริดออกมายืนยันว่าตนเองยังมีความสุขดีกับสโมสรและไม่คิดที่จะย้ายทีมอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียที่ซัดไปแล้ว 26 ประตูจาก 37 เกมตกเป็นข่าวกับ 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกทั้งซิตี้และ"สิงห์ไฮโซ"อย่างหนักและคาดกันว่าน่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจากปอร์โต้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตามแต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"พวกนักข่าวพูดกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเชลซีต่างก็ต้องการตัวผมแต่ผมสงบมากกับเรื่องนี้" ฟัลเกากล่าว

"ผมรู้ว่าลาลีกาถูกจับตามองจากทั่วโลกและมันก็เป็นเรื่องปกติถ้าผมทำได้ดีและถูกหลายทีมคอยตามฟอร์มผมอยู่"

"แต่ผมขอยืนยันเลยว่าตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องการประสบความสำเร็จกับแอตเลติโก้เท่านั้น" 


"การย้ายมาแอตเลติโก้เป็นการตัดสินใจของผมและผมก็พอใจมากเพราะลาลีกาเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น