Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เปเป้มีแววโดนลงโทษด้านวินัยฐานด่าเปา

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เรอัล มาดริด ส่อโดนลงดาบด้านวินัย ฐานใช้วาจาสุดถ่อยด่าทอ โฆเซ่ ปาราดาส โรเมโร่ เชิ้ตดำ หลังจบเกมเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหตุไม่พอใจที่ให้ใบแดงกับเพื่อนร่วมทีมของตน 2 รายในช่วงท้ายเกม คาดน่าจะมีผลการตัดสินจาก อาร์เอฟอีเอฟ ออกมาในเร็ววันนี้

        เปเป้ กองหลังชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสถูกตัดสินลงโทษทางด้านวินัย หลังใช้วาจาหยาบคายด่าทอ โฆเซ่ ปาราดาส โรเมโร่ ผู้ตัดสิน เมื่อรู้สึกไม่พอใจที่ชูใบแดงไล่เพื่อนร่วมทีมของตัวเองออกจากสนามไปถึง 2 รายในช่วงท้ายของเกมลีกนัดบุกเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา


         ภายหลังเกมจบลง เปเป้ พยายามเดินเข้าไปเผชิญหน้ากับกรรมการระหว่างเดินเข้าไปในอุโมงค์ พร้อมตะโกนด่าว่า "มันขโมยกันชัดๆ แกน่ะมันไอ้ลูกหมา" ขณะที่ โรเมโร่ ก็เผยว่าได้มีการเขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ของดาวเตะรายนี้ ลงไปในรายงานแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความจะถูกนำไปพิจารณาโดยสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ด้วยในเวลานี้


         ทั้งนี้ จากผลเสมอของ มาดริด ในเกมล่าสุดส่งผลให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกสแปนิช กลับมาสูสีกันอีกครั้ง เมื่อ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ทำช่วงห่างคะแนนจาก 10 ลดมาเหลือเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น