Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กาซิยาส สื่อกระทิงเผยอิเกร์เตรียมสละโสดหลังศึกยูโร 2012 12bet 16/03/2555

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เลคเชราส นิตยสารของประเทศสเปน ตีข่าว อิเกร์ กาซิยาส ประตูมือหนึ่งของเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน เตรียมจูงมือ ซารา คาร์โบเนโร แฟนสาวผู้สื่อข่าวเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังจบศึกฟุตบอลยูโร 2012 ในช่วงเดือนกรกฏาคมนี้
       
คาร์โบเนโร ในวัย 28 ปี และ กาซิยาส วัย 30 ปี คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี จุดเริ่มต้นของการปลูกต้นรักต้องย้อนกลับไปในปี 2009 ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งหนึ่งปีหลังจากนั้นในฟุตบอลโลก 2010 กาซิยาส ทำสาวๆทั่วโลกใจสลายด้วยการจูบแฟนสาวโชว์ผ่านสื่อหลังสเปน คว้าแชมป์บอลโลก
       
ผู้สื่อข่าวประจำนิตยสาร ระบุว่า หลังคบหากันมานาน ทำให้นายด่าน "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จหลังคาร์โบเนโร ตกลงยินยอมพร้อมใจในการขอแต่งงานครั้งที่ 3 จากการเปิดเผยโดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดจากปากของเจ้าตัว
       
 ทั้งคู่ มีคิวบินไปยังโปแลนด์ และยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย. - 1 ก.ค. เพื่อร่วมทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 โดยกาซิยาส เตรียมนำลูกทีมสเปนลงสนามป้องกันแชมป์ ส่วนคาร์โบเนโร ไปในฐานะผู้สื่อข่าวของเตเลซินโซ สื่อทีวีของแดนกระทิงดุ โดยพิธีวิวาห์จะถูกจัดขึ้นหลังทั้งสองคนเดินทางกลับมายังสเปน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ซื้อบ้านไว้ที่โปซูเอโล เพื่อไว้ใช้เป็นเรือนหอแล้วด้วย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น