Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา หมีหงอยซิลวิโอผ่าเข่าหลังเดี้ยงซ้ำ 12bet 3/03/2555

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ซิลวิโอ กองหลังของทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ต้องเข้าผ่าตัดเข่าที่ประเทศโปรตุเกส หลังเกิดเจ็บซ้ำขึ้นอีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และในตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่านักเตะจะต้องพักรักษาตัวนานเพียงใด


แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ซิลวิโอ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า หลังจากเพิ่งลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปเพียง 14 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บราก้า สโมสรแห่งลีกโปรตุกีส ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 344 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ฟูลแบ็กวัย 24 ปี เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ต้องโชคร้ายกลับเข้าโรงหมออีกครั้ง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บซ้ำที่เดิมตรงหัวเข่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ได้มีการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญแล้ว "ตราหมี" ตัดสินใจที่จะให้ ซิลวิโอ เข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์ที่เมืองโอปอร์โต้ เมื่อวันจันทร์นี้


ทั้งนี้ แอต.มาดริด ยังไม่ได้ระบุเวลาที่แน่นอนว่า ซิลวิโอ จะต้องพักฟื้นนานเพียงใด แต่ก็อาจทำให้เขาต้องลุ้นหนักหากหวังติดทีมชาติโปรตุเกส ไปเล่นในศึกยูโร 2012 ช่วงซัมเมอร์นี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น