Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มาโนชยันโนพลอบเบลมเล่นหลังให้บาร์ซ่า 12bet 26/03/2555

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมโหดของบาร์เซโลน่า ยินยันตนไม่มีปัญหาใดๆกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้จะถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งกองหลังอยู่เป็นประจำในช่วงที่ผ่านมา


มาสเคราโน่ กลายเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นของ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2010 โดยเขายืนเป็นกองหลัง 3 ตัวร่วมกับ การ์เลส ปูโยล และ เคราร์ด ปีเก้ ในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ต้นสังกัดชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาก็พอใจกับฟอร์มของตัวเอง


 "ผมรู้สึกเยี่ยมที่ได้เล่นในแนวรับ แม้ว่าตำแหน่งทางฝั่งขวาค่อนข้างแปลกสำหรับผมก็ตาม แต่เราก็ทำงานที่ดีและเกมรับเราก็ยอดเยี่ยม" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว 


มาสเคราโน่ ตื่นเต้นกับการคว้าชัยชนะเหนือ มายอร์ก้า เนื่องจาก บาร์ซ่า ต้องเหลือ 10 คนในครึ่งหลัง เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ถูกไล่ออก และ 3 คะแนนในเกมนี้ก็ทำให้ บาร์ซ่า ยังคงมีลุ้นแชมป์กับ เรอัล มาดริด ต่อไป


 "เราแค่ต้องทำงานของเราให้ดีที่สุด แต่ก็เฝ้าจับตาดูผลงานของจ่าฝูงอยู่ตลอด เกมเจอกับ มายอร์ก้า เราครองเกมเอาไว้ได้ เราต้องเจอกับความกดดัน หลังจากเสียนักเตะไป และด้วยประตูที่ 2 (จาก เคราร์ด ปีเก้ ในนาทีที่ 79) เกมก็ง่ายขึ้น เพราะมันเหลือเวลาอีกไม่มาก มันเป็นแมตช์ที่ยาก แต่เมื่อถึงวันพรุ่งนี้เราต้องเริ่มคิดถึง เอซี มิลาน เกมเยือนจะสำคัญมากในรายการนี้" แข้งอาร์เจนไตน์ กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น