Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ซีดานรับอยากสวมบทกุนซือดูบ้าง 12bet 25/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะชาวฝรังเศส และผอ.กีฬาของเรอัล มาดริด รับคงดีไม่น้อยหากได้เติมเต็มชีวิตลูฏหนัง ด้วยการด้คุมทีมข้างสนามดูบ้าง

อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสได้เข้าไปนั่งอยู่ในกลุ่มสต๊าฟโค้ช "ราชันชุดขาว" ในเกมเปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดัด 5-1 จนได้รู้สึกและเคารพนับถือคนที่เข้ามาเป็นกุนซือถือเป็นอาชีพที่น่ายกย่อง

"ไม่เร็วก็ช้าผมหวังจะก้าวขึ้นไปเป็นโค้ชในสักวันนึง" ซีดานเปิดใจผ่านสถานีวิทยุบานเกิด เรดิโอ ฟรองซ์

"แต่ผมยังมีเวลาอีกตั้งไกลกว่าจะไปถึงจุดนั้น ผมยังไม่เร่งรีบต้องทำงานโค้ชเร็วขนาดนั้น"

"สำหรับตอนนี้สิ่งที่ผมทำได้ก็คือเรียนรู้อย่างตั้งอกตั้งใจถึงในสิ่งที่ผมจำเป็นต้องซึมซับ" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น