Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ยอมแพ้!ปธ.ประกาศขายหุ้นซาราโกซ่า 12bet 08/03/2555

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        ทนกระแสเรียกร้องของมวลชนไม่ไหว อกาปิโด้ อิเกลเซียส บิ๊กบอสเรอัล ซาราโกซ่า ประกาศขายหุ้นของทีมเรียบร้อย เพื่อชดใช้ผลงานสุดตกต่ำรั้งตำแหน่งบ๊วยของตารางลีกแดนกระทิงดุ แถมมีปัญหาทางการเงินจนโดนควบคุมกิจการอีกต่างหาก


        อกาปิโด้ อิเกลเซียส ประธานสโมสรเรอัล ซาราโกซ่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางลา ลีกา ขอยอมแพ้ให้กับความกดดันมหาศาลจากบรรดาแฟนบอลของทีมที่ไม่พอใจกับผลงาน โดยตัดสินใจขายหุ้นส่วนใหญ่ที่ถืออยู่ให้ผู้สนใจเข้ามารับช่วงต่อไปทันที

        ซา ราโกซ่า มีผลงานตกต่ำนับตั้งแต่สร้างชื่อเสียงยิ่งใหญ่คว่ำ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อปี 1995 โดยในเวลานี้พวกเขารั้งอันดับสุดท้ายบนตารางคะแนนลีกแดนกระทิง รวมถึงอยู่ในช่วงควบคุมกิจการอีกด้วย ทำให้บรรดาแฟนบอลที่ไม่พอใจ มีการรวมตัวประท้วงนอกสนามโรมาเรด้า อย่างหนัก นอกจากนั้นยังก่อหวอดประท้วงทีมในสนาม ซึ่งสื่อท้องถิ่น ก็รายงานว่า อิเกลเซียส ก็หายตัวไปนานหลายเดือนแล้ว

        ล่าสุด ซาราโกซ่า แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ท่านประธานของเรอัล ซาราโกซ่า, ดอน อกาปิโค้ อิเกลเซียส การ์เซีย ตัดสินใจขายหุ้นของเขาแล้ว โดยมีผลทันที" พร้อมระบุต่อไปว่า การขายหุ้นครั้งนี้ เนื่องจากไม่สามารถหานักลงทุนรายใหม่เข้ามาสนับสนุนทีมได้                   
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น