Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอล ลา ลีกา ฮัลค์ไม่ปิดประตูซบราชัน-บาร์ซ่า 12bet 07/03/2555

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฮัล์ค กองหน้ากล้ามโต ของเอฟซี ปอร์โต้ หว่านเสน่ห์ ไม่ปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดยบอกว่าเป็นความฝันของนักเตะทุกคนอยู่แล้วที่จะได้เล่นให้กับสองทีมนี้


ฮัล์ค กองหน้าตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส ไม่ปิดโอกาสให้กับตัวเองในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า นักฟุตบอลทุกคนย่อมอยากให้เล่นกับสองสโมสรนี้อยู่แล้ว 


"ผมรัก ปอร์โต้ มากก็จริง แต่ใครบ้างล่ะ ที่ไม่ยากเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ? บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด นี่แหละ ที่ผมคิดว่า ผมจะตอบตกลงย้ายไปเล่นด้วย" หัวหอกจอมพลังทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี กล่าวผ่าน "อา โบล่า" สื่อกีฬาชื่อดังแดนฝอยทอง


พร้อมกันนั้น ฮัล์ค ยังเปิดเผยว่า สมัยที่ยังค้าแข้งกับ โตเกียว เวอร์ดี้ สโมสรดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น นั้น ตนเคยหวิดที่จะย้ายไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แทนที่จะเป็น ปอร์โต้ มาแล้ว "ตอนนั้นผมเล่นในญี่ปุ่น ซึ่งผมต้องเลือกระหว่าง ปอร์โต้ กับ แอตเลติโก มาดริด และสุดท้ายผมก็เลือก ปอร์โต้ เพราะผมคิดว่า ที่นั่นมันปรับตัวได้ง่ายกว่าสำหรับผม ผมเคยไปชมเกมที่ ปอร์โต้ เล่นในสนามเก่าของพวกเขาอย่าง เอสตาดิโอ ดาส อันตาส ด้วย ซึ่งผมหลงรักเลยกับบรรยากาศที่นั่น รวมถึงแฟนๆ ด้วย"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น