Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา สเปน - ซิลบารับลงเรือเพราะชุดขาว-บาร์ซ่าไม่คิดจริงจัง 12bet 02/03/2555

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์จอมแอสซิส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ถึงเรอัล มาดริด ยักษใหญ่จากสเปน หลังมีข่าวหลุดมาว่าที่ราชันชุดขาวไม่เซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติสเปนรายนี้เพราะว่าเขามีปัญหาด้านการใช้ชีวิตส่วนตัว

มาดริดเคยทำการเจรจากับบาเลนเซียเมื่อ 18 เดือนก่อนหน้านี้ในการขอซื้อตัวดาวิด ซิลบาอย่างไรก็ตามการเจรจาต้องยุติลงไปเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่เข้ารับงานผู้จัดการทีม ซึ่งบรรดาสื่อมวลชนกลับทำการออกข่าวว่าที่เรอัล มาดริดตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาก็เพราะว่าพวกเขาเชื่อว่าการใช้ชีวิตของซิลบานั้นไม่เหมาะสมกับสโมสร

"หากเรอัล มาดริดไม่ต้องการเซ็นสัญญากับผม ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมถึงมีข่าวลือเหล่านี้หลุดออกมา ซึ่งมีแต่เรื่องโจมตีผมทั้งนั้น"

"ผมมีสติสัมปชัญญะที่ดี และก็เป็นมืออาชีพมาโดยตลอด" 


"เรื่องราวต่างๆเหล่านั้นไม่ได้ทำให้ผมโกรธหรอก แต่มันทำให้ผมงงมากกว่า" 


"พวกเขาเคยติดต่อให้ความสนใจในตัวผม แต่ทุกๆอย่างก็ถูกปิดไป โดยส่วนตัวนั้นผมพอใจและมีความสุขกับการตัดสินใจที่ผมได้ทำลงไปมากๆ"

"ไม่ว่าบาร์เซโลน่าหรือมาดริด พวกเขาไม่ได้ติดต่อมาอย่างจริงจัง" 


"มันเป็นซิตี้ที่เข้ามาพูดคุยกับผม และนั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมผมจึงมาอยู่ที่นี่ ผมไปในที่ๆพวกเขาต้องการตัวผม"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น