Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

คูมันยกอเล็กซิสแข้งคลิกกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :
โรนัลด์ คูมัน อดีตผู้เล่นทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าดีกรีทีมชาติชิลี ว่าเป็นผู้เล่นที่สมบูร์ณแบบสำหรับบาร์เซโลน่า หลังจากอดีตดาวเตะอูดิเนเซ่ เพิ่งซัลโวสองประตูให้ทีมเอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  ไปแบบเบาะๆ 3-1 เมื่อวันอังคาร

คูมัน ดาวเตะตีนหนัก ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานนักเตะของทัพอัศวินสีส้ม ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนไม่รู้จักดาวเตะอเมริกาใต้ผู้นี้สักเท่าไรเลย เพราะไม่เคยดูอูดิเนเซ่ เล่นในเกมเซเรีย อา แต่ก็โดนฟอร์มของซานเชซเตะเข้าเบ้าตาเต็มๆ หลังจากเกมที่เจ้าบุญทุ่มเชือดห้างขายขาไปแบบสบายๆในเกม UCL เลคแรก

"บอกได้เลยว่าผมไม่รู้จักเขามากนัก ผมแทบไม่ได้ดูเขาเล่นที่อูดิเนเซ่เมื่อปีก่อน แต่เขาก็ทำให้ผมเซอร์ไพร์ส อเล็กซิสเป็นผู้เล่นที่สมบูร์ณแบบสำหรับบาร์เซโลน่า เขาปรับตัวได้ดี และสไตล์การเล่นของเขาเข้ากับที่นี่สุดๆ เขาทำให้มีความหลากหลายในเกม ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว การครองบอล" คูมันซึ่งเคยยิงประตูชัยให้เจ้าบุญทุ่มคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ กล่าว

ทั้งนี้อเล็กซิสย้ายมาจากอูดิเนเซ่มาร่วมทัพทีมต่างดาวเมื่อฤดูกาลก่อน สนนค่าตัวราว 26 ล้านยุโร หรือกว่า 1,118 ล้านบาท และกลายเป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น