Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

มูรินโญ่ไม่สนกระแสราชันแชมป์-บาร์ซ่าแผ่ว

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่สนใจเลยกับกระแสข่าวเชิดชูพวกเขาว่าจะเป็นแชมป์ลา ลีกา ปีนี้ เพราะทิ้ง บาร์เซโลน่า 7 แต้ม และยากที่สถานการณ์จะพลิกผันได้ ชี้คนที่เขียนข่าวพวกนี้ เป็นคนกลุ่มที่เขียนข่าวสร้างความแตกแยกในทีม และทันทีที่พวกเขาฟอร์มตก ก็จะโดนคนพวกนี้โจมตีอีก

        โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยไม่บ้ากาชื่อ บาร์เซโลน่า ทิ้งจากสารบบทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ตั้งแต่ตอนนี้แน่ๆ หลังสถานการณ์ตอนนี้เป็นพวกเขาที่ได้เปรียบอยู่มาก ทิ้งห่างจากอริจาก กาตาลัน มากถึง 7 แต้ม ชี้สื่ออาจมองว่าเป็นช่องว่างที่ห่างกันมาก แต่เขาไม่คิดแบบนั้น นอกจากนี้เขายังเชื่อด้วยว่า พอทีมชุดขาวฟอร์มแผ่วลงนิดหน่อย จะมีคนกลุ่มเดิมๆ ออกมาโจมตี และกดดันพวกเขาเช่นเคย

        มาดริด ชนะถล่ม เรอัล ซาราโกซ่า ไปได้สวยงาม 3-1 ส่วน บาร์ซ่า ฝืดสนิท บุกเจ๊า บียาร์เรอัล แบบไร้สกอร์ ทำให้โดนทิ้งห่างเพิ่มเป็น 7 แต้ม แต่ มูรินโญ่ เก็บอาการ และไม่คิด่าตัวเองจะได้เปรียบอะไรนักหนา "ถามว่า 7 แต้มนี่ห่างกันมากมั้ย ? สื่ออาจคิดแบบนั้น แต่ผมไม่เห็นด้วย คนที่เขียนข่าวว่าเราเป็นแชมป์ และ บาร์เซโลน่า ยากที่จะกลับมาได้ ก็เป็นคนเดียวกับที่พยายามสร้างความแตกแยกให้กับ มาดริด"

        "พอ เราเริ่มทำแต้มหล่นหายพวกเขาก็จะบอกว่าเราอยู่ในสถานการณ์วิกฤติอีก พวกเขาคือคนที่พยายามทำลายความสมดุลใน มาดริด ผมนะไม่สนใจหรอก และพร้อมรับมือกับทุกอย่างไม่ว่าจะดีหรือร้าย" มูรินโญ่ กล่าว โดยเกมหน้า มาดริด จะออกไปเยือน เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 4 ก.พ. นี้ 


โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น