Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เชฟเป็ดโหด!สั่ง2แข้งห้างยาให้ขายชุดเมสซี่ทิ้ง

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :



        รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ย้ำชัด เตรียมสั่งให้ มิชาล คาดเลช และ มานูเอล ฟรีดริช นำเสื้อแข่งของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ที่ทั้งคู่ได้รับระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นำมาออกประมูลขาย เนื่องจากไม่พอใจที่ 2 ดาวเตะออกอาการดีใจแบบออกนอกหน้าหลังจากได้รับสิ่งดังกล่าว         

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า เตรียมสั่งให้ มิชาล คาดเลช และ มานูเอล ฟรีดริช 2 นักเตะของทีม นำเสื้อแข่งของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ทั้งคู่ได้รับระหว่างช่วงพักครึ่งและหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ห้างยา" แพ้ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ออกประมูลขาย เนื่องจากไม่พอใจที่ 2 ดาวเตะของทีม ออกอาการตื่นเต้นแบบเกินเหตุหลังจากได้รับเสื้อแล้ว          

อดีต เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมัน ว่า "ผมยืนยันกับคุณได้ว่าผู้เล่นทั้ง 2 คน จะยอมนำชุดออกประมูลแต่โดยดี สิ่งที่พวกเขาทำนั้นมาเกินความเหมาะสม ผมยังไม่ได้พูดกับพวกเขาแต่ผมจะทำแน่"          ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น มีคิวต้องบุกไปเยือน บาร์ซ่า เพื่อลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 7 มี.ค.นี้
 

 มิชาล คาดเลช ระหว่างขอแลกเสื้อกับ ลีโอเนล เมสซี่



มานูเอล ฟรีดริช เดินมาขอแลกเสื้อกับ คาร์เลส ปูโยล
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น