Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บาร์ซ่าเสียบผีซิวมาร์ติเนซ 12bet 26/02/2555

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่าตกเป็นข่าวหมายตากะเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วยการดึงตัวฆาบี้ มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบามาร่วมยาน


มุนโด้ เดปอร์ติโว่สื่อเมืองกระทิงตีข่าวเป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของ"บาร์ซ่า"นั้นประทับใจกับกองกลางของสเปนรายนี้เป็นอย่างมากและแข้งวัย 23 ปีนั้นก็ถูกวางตัวให้มาเสียบแทนที่ช่องว่างของเซย์ดู เกอิต้าที่คาดว่าจะโบกมือลาจากคัมป์ นูในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้



อย่างไรก็ตามรายงานยังได้ระบุว่ายังมีอีกหลายข้อแม้ที่ขวาทางของทีมดังจากแคว้นกาตาลันอยู่โดยเรื่องแรกคือมาร์ติเนซนั้นมีสัญญาถึงปี 2016 และค่าฉีกสัญญาสูงถึง 40 ล้านยูโร



อย่างที่สองทีมจากแคว้นบาสก์นั้นไม่อยากจะปล่อยตัวกองกลางตัวเก่งของทีมออกไปเช่นกันโดยว่ากันว่าทางบิลเบาเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินและก็อยากจะรั้งนักเตะที่จะช่วยขับเคลื่อนให้พวกเขามีลุ้นไปแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า
 


มาร์ติเนซนั้นติดทีมชาติไปแล้ว 7 นัดด้วยกันและได้ลงสนามให้กับบิลเบาไปแล้วกว่า 150 นัดในเกมลีกนับตั้งแต่ถูกดึงมาจากโอซาซูน่าทีมบีเมื่อปี 2006

อย่างไรก็ตามมีมาร์ติเนซ ก็มีข่าวกับสโมสรจากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษเช่นกัน โดยเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิ์คว้าตัวไปร่วมทีมด้วยมากที่สุด
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น