Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชาบี้ยันไม่คิดรับช่วงคุมบาร์ซ่า 12bet 22/02/2555

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


ชาบี้ เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า  ยืนกรานเสียงแข็ง ไม่คิดรับบททายาทกุนซือบาร์เซโลนาคนถัดไปต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่าอย่างแน่นอน และอยากลงเล่นฟุตบอลต่อไปจนร่างกายไม่ไหว
ตอนนี้ใครหลายคนในทีมเจ้าบุญทุ่มกำลังหวั่นวิตกว่าโค้ชเป๊ปอาจโบกมือลารังคัมป์ นู หลังสัญญาจะสิ้นสดลงจบฤดูกาลนี้ ทำให้เริ่มมีการมองหากุนซือเข้ามาสานงานต่อหนึ่งในนั้นรวมถึง ชาบี้ รวมอยู่ด้วย

"ปล่อยให้ผมเล่นต่อไปเถอะ ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดเป็นโค้ชเลย" แข้งวัย 32 ปีซึ่งเหลือสัญญาอีกสองปีกล่าว

"ผมอยากเป็นนักฟุตบอล ผมไม่ได้ต้องการเป็นโค้ชมาก่อนเลย ผมอากเล่นไปอีกหลายปีตราบใดที่สภาพร่างกายยังไหว"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น