Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ปิเก้หนุนเมสซี่ซิวบัลลงดอร์

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกโรงหนุน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม สมควรซิวบัลลงดอร์ในปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดมาตลอด พร้อมยกสตาร์อาร์เจนไตน์กำลังช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

        เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สมควรที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีหรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2011 ไปครอง และในเวลานี้สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังช่วยให้ต้นสังกัดกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

         เมสซี่ วัย 24 ปี จะทราบในวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ ว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนแรกนับตั้งแต่ มิเชล พลาตินี่ ที่คว้าบัลลงดอร์ 3 ปีซ้อนหรือไม่ ในพิธีการประกาศมอบรางวัลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

         "มัน ชัดเจนว่าต้องเป็น เมสซี่ เขาเล่นในระดับสุดยอดมาตลอดหลายปี และ เลโอ ก็ดีที่สุดในโลก เขากำลังนำทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ขอบคุณเขาที่เราคว้าแชมป์อย่างมากมายมาประดับตู้โชว์ มันน่าดีใจที่เขาอยู่กับเรา เขาเล่นเหมือนตอนเขาอายุ 13 ปี เว้นแต่ในตอนนี้เขาทำมันในแนวทางของมืออาชีพและต่อหน้านักเตะระดับสุดยอด เราแค่ต้องหวังว่าเขาจะยังคงรักษาระดับนี้เอาไว้ได้นานที่สุด" ปีเก้ กล่าว

         สำหรับ คู่แข่งในการชิงรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ของ เมสซี่ คือ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น