Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

มิเชลปัดรับงานคุมซาราโกซ่า

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        มิเชล ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด บอกปัดงานคุมทีม เรอัล ซาราโกซ่า เนื่องจากแนวความคิดด้านกีฬาไม่ตรงกัน ทำให้ทีมบ๊วยของศึกลา ลีกา ต้องตามหากุนซือคนใหม่ต่อไป หลังเพิ่งปลด ฮาเวียร์ อกีร์เร่ ออกจากตำแหน่ง

        มิเชล ตำนานนักเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะเข้ารับงานคุมทีม เรอัล ซาราโกซ่า เนื่องจากเหตุผลด้านกีฬาไม่ตรงกัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

         อดีต เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามากุมบังเหียน ซาราโกซ่า หลัง ฮาเวียร์ อกีร์เร่ กุนซือชาวเม็กซิกัน ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาล 2011-12 โดย มิเชล ไม่ได้คุมทีมเลย นับตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งโค้ชวัย 48 ปีเผยว่าได้รับการติดต่อจากทีมต่างๆ แต่ยังไม่คิดที่จะรับงาน

         "ผม ใช้เวลาตลอดทั้งวันศุกร์เดินทางและเมื่อผมกลับไปถึงมาดริด ผมเห็นว่าโทรศัพท์ของผมเต็มไปด้วยข้อความแสดงความยินดีกับงานใหม่ของผมที่ ซาราโกซ่า ผมเซอร์ไพรส์ เพราะผมไม่ได้มีการเจรจาใดๆ เลยกับพวกเขา"

         "ราว 18.30 น. ซาราโกซ่า ถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเปิดการเจรจากับผม เราคุยกันเรื่องกีฬาและมันก็เป็นการพบปะกันที่ดี แต่มันดูเหมือนว่ามีความแตกต่างกันในแนวทางที่ผมมองสถานการณ์และสิ่งที่พวก เขาสามารถเสนอให้กับผมได้"

         "ผมไม่คิดว่ามันจะง่าย สำหรับการหาทางออกในวันนี้, วันพรุ่งนี้ หรือสัปดาห์นี้ ผมให้ความเห็นผมและโครงการสำหรับสโมสร และถ้าพวกเขาเลือกที่จะทำตาม จากนั้นการเจรจาก็จะมีขึ้นอีกครั้ง ผมไม่อาจเปลี่ยนแปลงแผนการของตัวเองได้ เพราะมันคือสิ่งที่อยู่กับความเป็นจริง" อดีตแข้งทีมชาติสเปน กล่าว

         ซาราโกซ่า จมอยู่อันดับสุดท้ายของศึกลา ลีกา มีเพียง 10 คะแนนจาก 16 นัดในตอนนี้



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น